Breaking News

MARINA SQUARE – ‘SIÊU PHẨM’ TRONG TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG PHU QUOC MARINA

Thuộc Tổ Hợp Giải Trí Nghỉ Dưỡng Phu Quoc Marina tại Phú Quốc, Marina Square Phu Quoc là mảnh ghép quan trọng, bên cạnh những cái tên như InterContinental Long Beach ResidencesRegent ResidencesWaterFront Luxury,… Đón đầu xu hướng mới Boutique Hotel kết hợp Shophouse, Marina Square tạo ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Tổng hòa những lợi thế
Đảo Ngọc Phú Quốc đang trở thành thị trường bất động sản sôi động hàng đầu Việt Nam khi được hưởng tổng hòa các lợi ích về hạ tầng, kinh tế – xã hội.
Khác với các thị trường bất động sản ven biển truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long…, bất động sản Phú Quốc đang có sức bật mạnh mẽ nhờ lợi thế vượt trội từ cơ sở hạ tầng, tăng trưởng du lịch, môi trường đầu tư và đặc biệt là tiềm năng vô giá của dòng sản phẩm đẳng cấp, kết hợp giữa tinh hoa văn hóa và xu hướng lối sống hiện đại.
vi-tri Marina Square Phu Quoc marina square phu quoc Marina Square - ‘siêu phẩm’ trong Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng Phu Quoc Marina vi tri marina square phu quoc
Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm Bãi Trường – 1 vị trí gần như độc nhất vô nhị tại Phú Quốc, dự án Tổ Hợp Giải Trí Nghỉ Dưỡng Phu Quoc Marina của BIM Group được hưởng lợi không nhỏ nhờ sự phát triển nhanh chóng của du lịch. Với những lợi thế mà khó nơi nào có được như vậy, hàng loạt “ông lớn” bất động sản đã đầu tư vào Phú Quốc, đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản mang bản sắc của thành phố du lịch và đón trúng nhu cầu của thị trường. Trong đó, BIM Group là 1 trong những chủ đầu tư tiên phong và uy tín đầu tư vào Phú Quốc.
Đây là một tổ hợp được quy hoạch đồng bộ, tầm cỡ bậc nhất tại Bãi Trường – Phú Quốc với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của nghĩ dưỡng. Kết hợp cùng những thương hiệu quản lý lớn hàng đầu thế giới: InterContinental Hotel Group, Regent Hotel & Resort, Bar Sailing Club,… Chứng minh được sức hút cũng như uy tính của các phân khu dự án thuộc Phu Quoc Marina.
Marina Square Phu Quoc tạo thêm một điểm chấm phá mới lại, tô điểm thêm cho dự xa hoa, sang trọng bậc nhất của Phu Quoc Marina. Lấy cảm hứng từ phong cách sân vườn trong những khuôn viên đậm chất Địa Trung Hải, với những khu vườn rợp mát bóng cọ, hoa lá và các loại cây nhiệt đới lâu năm, tất cả tạo nên một hệ sinh thái trong lành, xanh mát. “Siêu phẩm” ra mắt với 199 căn Boutique Hotels kết hợp Shophouse trên diện tích 6ha nằm dọc 2 bên tuyến phố đi bộ trung tâm Bán đảo 2, thuộc quần thể khu đô thị Phu Quoc Marina. Marina Square ra đời sẽ được hưởng lợi thế sẵn có của Phu Quoc Marina, đồng thời cũng gia tăng giá trị cho khu đô thị này.
Ưu việt của mô hình Boutique Hotel kết hợp Shophouse
Được phát triển theo mô hình Boutique Hotels kết hợp Shophouse, có thể nói Marina Square Phu Quocđã đón đúng những lợi thế cần được khai thác của vùng đất du lịch Phú Quốc. Theo đó, khách sở hữu sản phẩm Marina Square được thỏa mãn đủ các nhu cầu: đầu tư, nghỉ dưỡng, thương mại và sinh sống.
Ho-boi-tien-ich Marina Square Phu Quoc marina square phu quoc Marina Square - ‘siêu phẩm’ trong Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng Phu Quoc Marina ho boi tien ich marina square phu quoc wikiland
Marina Square Phu Quoc  với số lượng từ 24 phòng trên 1 căn nhà đến cả trăm phòng nhờ sự linh hoạt trong ghép căn, khách hàng có thể khai thác tối đa giá trị căn nhà của mình cho các mục đích cho thuê, kinh doanh, khách sạn… Ngoài ra, số lượng chỉ giới hạn 199 căn lại nằm ở vị trí trung tâm của Phu Quoc Marina nên việc sở hữu các căn  thuộc dự án càng trở nên đáng giá, chắc chắn sẽ là kênh đầu tư thông minh khi đem lại giá trị bất động sản tăng dần theo thời gian cho nhà đầu tư.Dự án được tối đa lợi ích nhờ thiết kế thông minh, sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, đặc biệt căn góc là 3 mặt tiền, thông thoáng với nguồn ánh sáng tự nhiên, tận dụng triệt để mọi khoảng không gian để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Diện tích mỗi căn từ 110 – 480 m2 với chiều cao 7 tầng. 
Theo WIKILAND

Không có nhận xét nào