Breaking News

Lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc

Chỉ sau hơn 1 tuần thông tin đến thị trường và các nhà đầu tư, hiện dự án biệt thự Sailing Club Villas Phú Quốc được giới đầu tư rất quan tâm và tìm hiểu. Cùng điểm qua những lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự Sailing Club Villas Phú Quốc.

Lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc sailing club villas phú quốc Lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc loi the dat gia khi dau tu biet thu vuon sailing club villas phu quoc wikiland
Lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc
Giới hạn về số lượng
Sailing Club Villas Phu Quoc đang là dự án được giới đầu tư săn đón hàng đầu khi số lượng ra mắt trên thị trường chỉ còn giới hạn 130 căn và ra mắt đợt đầu chỉ 75 căn. Đại diện từ phía Chủ Đầu Tư – Công ty phát triển dự án BIM Land cho biết: “Đây là dự án hiếm hoi tại Phú Quốc có 2 hình thức sở hữu cho Khách hàng lựa chọn, thứ nhất là tham gia chương trình khai thác cho thuê, khách hàng sẽ giao căn biệt thự cho đơn vị Saling vận hành quản lý và nhận lợi nhuận cho thuê, thứ hai là Khách hàng tự do sở hữu, ở, kinh doanh, cho thuê… nhưng vẫn được quản lý bởi Tập đoàn Sailing và duy trì chất lượng 5 sao cho căn biệt thự của mình”.
Sailing Club Villas Phú Quốc thuộc quần thể phức hợp Phú Quốc Marina sailing club villas phú quốc Lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc bat dong san phu quoc hien dang rat sot va la tam diem cua cac nha dau tu wikiland
Sailing Club Villas Phú Quốc thuộc quần thể phức hợp Phú Quốc Marina
Vị trí trung tâm du lịch của đảo Ngọc
Được mệnh danh là “đảo Ngọc” lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc nhận được nhiều ưu ái từ thiên nhiên và dần trở thành trung tâm phát triển du lịch – dịch vụ kết hợp với nghỉ dưỡng. Tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng của Phú Quốc cũng là một yếu tố quan trọng bảo đảm cho khả năng lấp đầy từ 70% của biệt thự Sailing Club Villas Phú Quốc khi đi vào hoạt động.
Theo Tổng cục Du lịch, trong 10 tháng của năm 2018, lượng khách quốc tế đến nước ta đạt hơn 12,8 triệu lượt, tăng 22,4% so với cùng kỳ năm 2017. Riêng tại Phú Quốc, bình quân mỗi ngày nơi đây đón hơn 17.000 lượt khách cả trong và ngoài nước. Dự đoán đến năm 2030, Phú Quốc sẽ đạt 7 – 8 triệu lượt khách, đây thực sự là những tín hiệu tốt tạo sức thuê cao cho dự án.
Ngoài ra, Sailing Club Villas Phú Quốc thuộc quần thể phức hợp Phú Quốc Marina, kết nối linh hoạt các vị trí trọng điểm của khu vực khu đô thị Bãi Trường – nơi đang có quy hoạch tốt và tiến độ xây dựng hạ tầng gấp rút như: Quảng trường biển, phố đi bộ, các khu phức hợp nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế đã và đang dần hình thành như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Phú QuốcMarina Square Phú QuốcWaterFront Phú Quốc,…, khiến các dự án bất động sản trong khu vực ngày càng tăng giá trị.
 
Bản đồ các dự án Bãi Trường Phú Quốc sailing club villas phú quốc Lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc ban do cac du an bai truong phu quoc wikiland
Bản đồ các dự án Bãi Trường Phú Quốc
Sổ hồng – cam kết sở hữu lâu dài
Đây là một trong số rất ít các dự án nghỉ dưỡng biển, mà nhà đầu tư được sở hữu lâu dài.
Dự án biệt thự vườn duy nhất được vận hành và quản lý bởi Sailing Club Leisure Group -Thương hiệu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ven biển hàng đầu Đông Nam Á
Cam kết duy trì Biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao hạng sang.
Chia sẻ 40% doanh thu – Dòng tiền cao và ổn định
Khi đầu tư vào bất cứ loại hình nào, một trong những yếu tố kiên quyết ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của các nhà đầu tư, đó là Lợi nhuận dòng tiền thu về từ hoạt động đầu tư. Với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, những con số chia sẻ tại thời điểm hiện tại, nói cách khác chính là khoản thực tế nhà đầu tư thu về từ hoạt động đầu tư, được tính theo công thức: Khoản chia sẻ khách hàng nhận = Hệ số chia sẻ của dự án x Doanh thu cho thuê phòng
Trong đó, lợi nhuận cho thuê phòng được tính dựa trên doanh thu cho thuê phòng sau khi đã giảm trừ các chi phí trong quá trình quản lí và vận hành.
Điểm khác biệt của dự án biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc đó chính là việc chủ đầu tư BIM Land đã áp dụng chính sách chia sẻ mang tính đột phá, thay vì lấy lợi nhuận làm đơn vị tính như thông lệ thị trường, mức chia sẻ cho các nhà đầu tư sẽ được tính bằng 40% dựa trên doanh thu thuê phòng năm đó (*). Với mô hình chia sẻ doanh thu này, khách hàng sẽ không cần lo lắng về chi phí vận hành khách sạn, vốn gồm rất nhiều hạng muc chi phí. Như vậy, khách hàng loại bỏ được một mối bận tâm lớn, và dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của căn nhà hơn.
Tổng quan Sailing Club Villas Phú Quốc sailing club villas phú quốc Lợi thế đắt giá khi đầu tư biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc tong quan sailing club villas phu quoc wikiland min
Tổng quan Sailing Club Villas Phú Quốc
Cam kết lợi nhuận không thấp hơn 9%/ năm trong vòng 9 năm đầu tiên
Trong 3 năm đầu, chủ đầu tư BIM Land cam kết số tiền khách hàng nhận sẽ không thấp hơn 10%/ năm.
Với xu hướng du lịch nghỉ dưỡng ngày càng lớn tại Phú Quốc, cùng sự gia tăng lợi nhuận hàng năm và đăc biệt là cam kết chia sẻ 40% doanh thu phòng thì khoảng thời gian để khách hàng thu hồi vốn đầu tư thực tế sẽ ngắn hơn nhiều.
Theo dự kiến kinh doanh của chủ đầu tư BIM Land, từ năm thứ 4 trở đi, chủ sở hữu hoàn toàn có thể nhận được doanh thu chia sẻ cao hơn mức cam kết 10%. Theo đó, tỷ suất lợi nhuận tối thiểu có thể lên tới hơn 12% vào năm thứ 9. Có thể thấy Sailing Club Villas Phú Quốc là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả với tỷ suất sinh lời cao hơn hẳn so với các loại tài sản đầu tư khác.
Tuy mức cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê được chủ đầu tư BIM Land hiện tại chỉ được giới hạn trong thời gian 3 năm kể từ ngày dự án biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc được bàn giao và dự án đi vào hoạt động. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Việt Nam trong những năm gần đây, cùng xu thế đi lên của bất động sản nghỉ dưỡng, thì dự án biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc có mức thanh khoản được coi là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Uy tín của chủ đầu tư BIM Land trong thị trường bất động sản nói riêng và trong giới kinh doanh nói chung cùng thương hiệu quản lý Sailing Club Leisure Group -Thương hiệu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ven biển hàng đầu Đông Nam Á, đây chính là sự đảm bảo vững chắc và tăng thêm tính thanh khoản cao cho dự án.
Qua đó có thể thấy được dự án biệt thự vườn Sailing Club Villas Phú Quốc mang đến cơ hội đầu tư bền vững và vượt trội. 

Không có nhận xét nào