Breaking News

Bãi Trường Phú Quốc – khu vực có bờ biển trải dài đẹp nhất Phú Quốc.

Bãi Trường hay còn được biết tới với cái tên Long Beach (cũng có người gọi là bãi Dài) là bãi biển dài nhất ở Phú Quốc. Đây cũng là bãi biển có nhiều khách sạn, resort nhất ở Phú Quốc hiện nay. Hãy cùng WikiLand tìm hiểu những thông tin về Bãi Trường Phú Quốc:

Giới thiệu Bãi Trường

Bãi Trường (Long Beach) với chiều dài 20 km, sở dĩ gọi là Bãi trường vì đây là là khu phức hợp du lịch lớn nhất đảo Phú Quốc nằm ngay thị trấn Dương Đông với đường bở biển dài nhất Phú Quốc, chạy dài gần 20 cây số từ Dinh Cậu đến phía Nam cho đến bắc An Thới và được chia làm hai bãi là Bắc Long Beach và Nam Long Beach
Quy hoạch Bãi Trường, Phú Quốc năm 2030
Quy hoạch Bãi Trường, Phú Quốc năm 2030.
Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Làn nước ở đây trong và sạch, bãi biển rộng với cát vàng óng, những hàng dừa đung đưa trong gió, và cả hoàng hôn tuyệt đẹp đã làm cho Long Beach trở thành giấc mơ của một nhiếp ảnh gia.
Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn của Phú Quốc với cát vàng, biển xanh. Đây là nơi duy nhất được thiên nhiên ưu ái ban tặng điều kiện thuận lợi để nuôi cấy Ngọc Trai, làm say đắm biết bao du khách khi được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đây.
Bắc Long Beach nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông bắt đầu từ Cảng Dinh Cậu trải dài về hướng Nam khoảng hơn 5km cho đến Eden resort Phú Quốc. Tiếp theo đó là Nam Long Beach trải dài từ Eden Resort cho đến bắc An Thới, chiều dài bãi Nam Long Beach là 15km. 
Song song bãi Trường là con đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng, trục đường giao thông chính trên đảo tập trung hơn 70% dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, dịch vụ du lịch tại Phú Quốc chính vì vậy đa số du khách đến Phú Quốc đều chọn nơi lưu trú của mình ở đây.

Vị trí Bãi Trường

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang (Bãi Trường, Phú Quốc, Việt Nam).
Bãi Trường nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo đây là tuyến đường chạy dọc theo bãi biển phía Tây nam đảo Phú Quốc. Bãi Trường cách Cảng Hàng Không Quốc Tế Phú Quốc 2 kmBãi Trường là một trong những bãi biển đẹp ở xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Gọi là Bãi Trường vì bãi nằm trải dài thoai thoải gần 20 km từ mũi Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện.
Đi từ sân bay/ cảng tàu đến Trung tâm Dương Đông (Bãi Trường Phú Quốc)
Nếu bạn đi bằng tàu cao tốc Superdong thì sẽ cập cảng tại Bãi Vòng, hãy đi từ Bãi Vòng tới Bãi Trường (Trung tâm Dương Đông Phú Quốc) theo chỉ dẫn sau:
+ Ra khỏi cổng cảng rẽ trái chạy khoảng 300m đến ngã 5
+ Rẽ phải theo hướng lộ lớn và chạy tiếp khoảng 2.8m đến ngã tư
+ Rẽ phải và đi tiếp 750m đến bồn binh ngã ba lớn (đây gọi là ngã 3 số 10)
+ Đến đây thì dễ rồi, bạn chỉ việc rẽ trái và đi theo đường lộ lớn là đến được Trung tâm thị trấn Dương Đông (đoạn này dài gần 10km)
+ Nếu bạn muốn đi tiếp tới bãi Trường thì tới thị trấn Dương Đông hãy đi thẳng qua ngã 3
+ Đi tiếp đến ngã 5 rẽ trái chạy khoảng 600m nữa sẽ thấy Resort Tràng An và cạnh đó là đường xuống biển
Nếu bạn đi bằng máy bay, hãy đi từ Sân bay tới Bãi Trường (Trung tâm Dương Đông Phú Quốc)
+ Ra khỏi khu vực sân bay rẽ phải theo đường lớn khoảng 2.5km qua trạm thu phí sẽ gặp ngã 3
+ Rẽ phải tiếp và theo lộ lớn chạy ven bờ biển, đây là đường Trần Hưng Đạo chạy song song bờ biển Bãi Trường.
+ Bạn cứ theo đường lớn này chạy dọc theo bờ biển sẽ đến được trung tâm thị trấn Dương Đông

Nét đẹp của Bãi Trường.

Đây là một trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất của huyện đảo Phú Quốc với một dải cát vàng thoai thoải. Nước biển ở đây trong và xanh, nhìn rõ màu sắc của từng loài rong biển. Chính vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ cùng vị trí thuận tiện đã làm nên một bãi Trường đông đúc, nổi tiếng.
Bãi Trường - Bãi biển đẹp bậc nhất tại Phú Quốc
Bãi Trường – Bãi biển đẹp bậc nhất tại Phú Quốc.
Chạy dài ven bãi Trường là những rặng dương, những hàng dừa rợp mát, du dương trong gió. Ở đây gồm nhiều bãi nhỏ hơn, nối nhau qua những ghềnh đá. Chính vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ cùng vị trí thuận tiện đã làm nên một Bãi Trường đông đúc, nổi tiếng.
Bãi Trường Phú Quốc là bãi tắm đông đúc nhất trong tất cả các thời gian của ngày, nên nếu bạn yêu thích một không gian sinh động, nhộn nhịp nhưng vẫn hòa hợp được với vẻ đẹp trời biển của thiên nhiên Phú Quốc thì đây là nơi thích hợp cho bạn.
ngắm hoàng hôn Bãi Trường, Phú Quốc
Ngắm hoàng hôn Bãi Trường, Phú Quốc.
Bãi Trường ở phía Tây Nam của đảo Phú Quốc nên đây cũng là một trong bãi biển đẹp bạn có thể ngắm được cảnh hoàng hôn lặn trên biển, đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chuyến du lịch biển.

Quy hoạch ở Bãi Trường


Không có nhận xét nào